Home » » BỎ TÚI MẸO lều xông hơi cá nhân MẶT CỦA HOT GIRL

BỎ TÚI MẸO lều xông hơi cá nhân MẶT CỦA HOT GIRL

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 | tháng 6 12, 2017

Tôi tin rằng , muốn túi xông hơi tại nhà mặt thì bền bỉ phải tới các Spa hay phòng xông hơi chuyên nghiệp? Không! Quý khách hoàn toàn đều sở hữu thực thi liệu pháp này trên nhà khi sở hữu 2 mẹo xông hơi cực hay của hotgirl này đây. Làn da trắng nõn nà là ước ao của biết bao chúng ta gái mình . Vậy thì đắn đo gì nữa, hãy trải nghiệm ngay 2 mẹo xông hơi mặt ở nhà của các nàng hotgirl nhé!
            BỎ TÚI MẸO lều xông hơi cá nhân MẶT CỦA HOT GIRL



Xông hơi da mặt bằng hơi nước là phương pháp thực hiện vô cùng đơn giản và tuyệt nhất. tôi chỉ cần chuẩn bị một nồi nước sôi và thực hành theo các bước sau đây:
Khi nước sôi, mình hãy đun thêm trong vòng 1 – 2 phút cho nước thật nóng già rồi tắt bếp và cho một đôi giọt tinh dầu với mùi hương mà tôi yêu cực kết như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu trà, dầu hoa oải hương hay dầu oliu,...
Lựa chọn một vị thế rộng rãi và thoáng để đặt nồi nước xông hơi mặt, và bao trùm kín phẩn đầu và nổi nước bằng chiếc khăn bông sạch sẽ thêm.
Mở vung nồi nước sôi và ghé mặt lại gần để hơi nước bốc lên, tỏa đều vùng mặt, Nhưng không nên ngồi quá gần để lánh bị bỏng.
Sau khi xông hơi mặt bằng độ ẩm khoảng 30 phút, các tôi lấy khăn bông khô thấm khô da và đắp mặt nạ dưỡng da bỗng dưng . bây chừ , lỗ chân lông đa giãn mở cực đại nên rất dễ thẩm thấu và hấp thụ những dưỡng chất từ các món đồ chăm chút da.
Cuối cùng, lột mặt nạ và rửa sạch sẽ lại mặt bằng nước ấm. Chỉ cần lều xông hơi khô bằng cách này 3 lần/ 1 tuần là chúng ta sẽ chứng minh được làn da mịn màng và hồng hào như mong ước.

Xông hơi mặt bằng vòi hoa sen
Nếu các bạn không có thời gia xông hơi bằng hơi nước nóng, vẫn còn một cách xông hơi khác tốt hơn hết không kém nhưng đơn thuần hơn rất nhiều. Đó chính mẹo cách dùng vòi hoa sen khi có nước nóng để xông mặt trị mụn – thật kì diệu phải không nào?
Bạn tôi chỉ cần bật bình nóng lạnh lên và chờ khoảng 10 – 15 phút cho nước đủ nóng. Sau đó , bạn tôi hãy bật nước nóng lên và đứng dưới vòi hoa sen rồi để dòng nước ấm trực tiếp chuyện lan tỏa khắp mặt trong khoảng 5 phút.
Cũng giống khi xông hơi bằng nước nóng, sau khi xông hơi mặt bằng vòi hoa sen, tôi cũng nên dưỡng da bằng các loại mặt nạ bỗng chốc như dưa chuột hay cà chua. Phương pháp này là tuyển lựa tuyệt vời nhất cho những chị em bận rộn hoặc đang chăm con nhỏ vì không mất thời gian chuẩn bị cầu kì.

Rất tôt hơn nữa, các mình đều phải sở hữu triển khai xông hơi da mặt cùng các loại thảo mộc như chè xanh, lá trầu không hay sả,…sẽ nâng cao tuyệt nhất hồi phục và tái tạo làn da. thế nhưng , với 2 mẹo lều xông hơi giá bao nhiêu này, mình cũng có thể tự tin bởi làn da sẽ mịn màng và tươi sáng suốt  lên từng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét